วันศุกร์, กรกฎาคม 17, 2552

หาเงิน หาเพื่อน สร้าง Blog กับ Yuwie ฟรี บล็อก

เขียนโดย bolo

หาเงิน หาเพื่อน สร้าง Blog กับ Yuwie ฟรี บล็อก

ธุรกิจเครือข่ายอินเตอร์เน็ตที่ยิ่งใหญ่บล็อก Yuwie.com
ด้วยระบบรายได้ 10 ชั้นความลึก
Yuwie สมัครฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ไม่ต้องเข้าอบรม ไม่ต้องเดินทาง ไม่ต้องขายของ ไม่ต้องรอคลิกโฆษณา
หาเงิน หาเพื่อน แล้วยังได้ทำบล็อกเขียนข้อความ เก็บรูป ฟรีๆ อีก

Yuwie เป็น website ที่ให้เราสร้าง “ไดอารี่บนอินเตอร์เน็ต” (เรียกอีกอย่างว่า blog บล็อก หรือ space ) Yuwie ให้เรามี blog บล็อก เป็นของตัวเองแถมยังให้เงินเราใช้อีก โดยมีหลักการให้เงินเราดังนี้

ถ้ามีคนเข้ามาดู blog บล็อก ของเรา หรือ เราชวนเพื่อนมาสร้าง blog บล็อก แล้วมีคนเข้ามาดู blog บล็อก ของเพื่อนเรา การเข้ามาดูนี้ 1 Click เป็นเวลา 3 วินาที เราเรียกว่า 1 เพจวิว (Page View) ไม่ว่าจะเข้ามาดูเรา ดูเพื่อนเรา หรือดูคนที่เราแนะนำ จะนับรวมหมด สรุปก็คือไม่ว่าเราทำอะไรก็ตามใน Yuwie เราได้เพจวิวหมด แล้ว Yuwie ก็จะแบ่งรายได้จากการโฆษณาให้เรา โดย yuwie จะจ่ายผ่านเช็ค หรือ paypal หรือ alertpay ถ้าเพื่อนๆสนใจการหาเงินทางเน็ตวิธีนี้สมัครสมาชิกต่อจากทางเรามีโปรแกรมเพิ่มเพิ่มเพจวิว และเว็ปแนะนำสมาชิกแจกให้เพื่อนๆฟรีถ้าพร้อมจะดูรายละเอียดการทำงานและวิธีการสมัครแล้วก็คลิ๊กที่ลิงค์ด้านล่างได้เลย

สนใจอ่านรายละเอียดการทำงานและการสมัครที่นี่

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Custom Search
สมัคร paypal ได้ที่นี่
ลงทะเบียนกับ PayPal และรับการชำระเงินผ่านบัตรเครดิตได้ทันที
สมัคร Alertpay ที่นี่


Lebra Car floor mats liners

คลังบทความของบล็อก

ผู้ติดตาม

sangfun

สร้างฝันเวปแห่งการแบ่งปัญความรู้เพื่อใช้ในการประกอบอาชีพหรือหารายได้เสริม